Sunday, June 20, 2010

Sa totoo lang ...


Sa totoo lang
Di ako Masaya
Di ko alam kung saan ako nagkamali
Litong-lito na isip ko.
Naguguluhan na ako.
Di ko alam kung saan ako paroroon.
Di ko alam kung saan ako magsisimula.
Marami nang nagbago.Sa buhay ko., sa sarili ko, sa pag-iisio ko, maging sa desisyon ko sa buhay.
Nasasaktan na ako.
Magulong-magulo ang isip ko.. Napakagulo.
Gusto ko magpahinga.Umupo sa isang tabi at hanapin muli ang sarili ko.
Di na ako marunong mgumiti. :/
Nag-aaway kuung ano ang tama o mali sa puso ko.
Sa dami ng problemang dumadating, malapit na akong sumuko.
Ito ang tunay na nararamdaman ko sa ngayon… Sa totoo lang. 

7 comments:

Unknown said...

you are beautiful

facebook add me yah

"Nino nur'madi"


I'm also on the website BackLink

klik here

Sendo said...

Be happy ^^ hehe....life is short haha..

darklady said...

Inhale exhale! And smile! sayang ang beauty pag hindi nag smile, makakaya mo yan sis! gora!!!

MiDniGHt DriVer said...

sayang ang smile kung di mo gagamitin.. kaya po natin yan.. laban lang.. dyan lagi si BRO.. :-)

Unni-gl4ze^_^ said...

viva moi unsay drama ron???bwahaha at bakit wala ang comment ko dito dinilete mo ano?grrr..jokes~~~ano ba ikaw kala ko strong ka at ano ang emo dramaness moi???moi2 wag ikaw malungkot ok???mwahh

Jag said...

Habang may buhay may pag-asa ika nga kya go lng ng go wag mag give up hehehe...

Ang cute naman ng blog n ito sing cute ng may-ari hehehe...

Thanks s follow!

Little Princess♥~♥ said...

@ sendo thank you ^___^
@ darklady - deep breathing.. hehehe. thank you sis *__* aja!
@jake - maraming salamat kapatid.. :D
@ unni- moi~~ kkkkk. love you .. mwaah.
@jang--- right! thanks to you.. hehehe. ^_~