Thursday, May 27, 2010

Wala lang.... ^^

weeehh~~ next month June na..
Pasukan na :)
hmmm.. actually, I really miss being a student.. :(
Aside from the fact na may allowance ka pa, araw-araw ka pang may load.. hehehe..
I miss my classmates,I miss my school...Yung iba naman namimis nila crushes bla.hmmm.. Teka, bat wala akong crush nung College na ako??? hahahaahhaa.. ganun talaga.. enjoy2 lang ang life. hahahaha.. ADIK. busy kasi ako nun eh..busy ako sa ibang bagay.. hehehe

My college life really rocks.Actually, some says that High school is so cool and boring sa college.I strongly disagree.. Mas naenjoy ko college life ko kaysa nung high school pa ako.. Siguro kasi mas mahal ako ng collge friend ko..at grabe ang bonding namin during our duty days.. Super.. I miss our teamwork, I miss our kulitan,mga wlang kuwentang kwentuhan,etc.
Sigh.. I really miss those things..
But I have to face the reality that Im living in a different world now~
Kung baga Self-supporting na =))
Bat ganun?? After I graduated, I felt so shy everytime may hihingiin ako sa parents ko.. hehe..
But now, I have my work and Im happy that I can provide on my own though sometimes kulang pa din pero choks lang at least I spent my own money that I've worked for.

No comments: