Saturday, April 10, 2010

Ang aking Sabado ~~


whew.Today is Saturday~~ . ang aga kong nagising nagyon ah.. wala namang trabaho..
Nagising ako kasi ang lamig ng panahon..Summer ba? tanong ko sa sarili..
Pag gising ng pag gising ko tanong ko agad sa mama ko ano ba ulam ngayon?Gutom na gutom na ako.. Kagabi pa ako gutom actually..hehehe..Tinulog ko na lang ang gutom ko kaya ayun pag gising ko gutom na gutom na talaga ako..
Wow..sarap ng ulam.. Chicken Hotdog..Binili pa namin yun ni mama kahapon. :))
Pagkatopos kumain exercise agad.. Naglagay ako ng floorwax.. sarap ng pakiramdam..Paminsan-minsan mapawisan.. Pahinga muna Lunch na... Nood muna ako ng Showtime at Wowowee..Ui., may bagong mga hosts sa wowowee..Kanina sa Showtime nalungkot ako kasi nagvoluntary evictiction sya..Nung nanood na ako ng Wowowee di ko iniexpect cya pala ang isa sa magiging bagong hosts.... Im so happy everyday ko ng makikita idol ko.Idol ko talaga CARMEN SOO ~~ I like her..Napaka sweet at i like the way she speaks.She has a british accent.. gosh..nosebleed.hehehe..
OK, tama na ang pagiging coach potato ko..Back to work na naman ako..hehe..general cleaning mode na naman :) Exercise ulit.....Feeling ko kasi kulang ako sa exercise kaya todo exercise ko.General cleaning at yun pagkatopos tulog agad.. whew.. Kakapagod..Pero masaya kasi malinis ang buong bahay..
Opps, bukas na pala birthday ng sis ko..hehehehehe..
ano kaya plano ko sa kanya? ..hehehe..
Surprise !!

No comments: